คำถามที่พบบ่อย

Q.การสอบถามราคา
ลูกค้าสามารถส่งแบบ และ file มาที่อีเมล sales@unitymetal.co.th หรือ Fax : 034-495-018 เพื่อขอราคา ทางเราจะประเมินแบบและติดต่อกลับไปเพื่อขอรายละเอียดเพิ่มเติม หลังจากนั้นทางบริษัทจะส่งใบเสนอราคากลับไปให้ลูกค้าพิจารณา
 
Q.ไฟล์งานที่เหมาะสมต่อการดำเนินงาน
ไฟล์งานและแบบงานควรจะเป็นไฟล์ที่มีนามสกุล .dxf .dwg เพื่อให้สะดวกต่อการประเมินราคา และ ดำเนินงานใน process ถัดไป
 
Q.ถ้าไม่มีแบบ สามารถสั่งงานได้หรือไม่
ในกรณีที่ลูกค้าไม่มีแบบ .dxf .dwg ลูกค้าสามารถส่งไฟล์ pdf ที่ประกอบไปด้วยขนาดของชิ้นงาน และรายละเอียด อย่างครบถ้วน มาได้ที่ sales@unitymetal.co.th หรือ Fax : 034-495-018 หรือลูกค้าสามารถเข้ามาปรึกษาแบบงานที่ Unity Metal ได้โดยตรงเช่นกัน
 
Q.มีขั้นต่ำในการสั่งซื้อหรือไม่
ทางบริษัทไม่กำหนดขั้นต่ำในการสั่งซื้อสินค้า
 
Q.ระยะเวลาในการดำเนินงาน
ในกรณีที่งานของลูกค้าไม่ซับซ้อน มีรายละเอียดของงานน้อย และจำนวนไม่มาก ทางเราสามารถส่งมอบงานให้แก่ลูกค้าได้อย่างน้อย 3 วันทำการหลังจากลูกค้าส่งเอกสารการสั่งซื้อครบถ้วนแล้ว
**ระยะเวลาในการดำเนินงานจะขึ้นอยู่กับ ลักษณะงานของแบบที่อาจจะมีมากกว่า 1 process และ จำนวนการผลิตของสินค้านั้นๆ
 
Q.สามารถส่งวัสดุให้ Unity Metal ผลิตได้หรือไม่ ?
ลูกค้าสามารถจัดวัสดุมาให้ Unity Metal ได้ โดยที่ขนาดของแผ่นโลหะต้องเป็น size มาตรฐาน และมี หน้าผิวที่สมบูรณ์
 
Q.เงื่อนไขการขอเครดิต
ในกรณีทั่วไปทางบริษัทจะเปิดเครดิตเพื่อความสะดวกในการซื้อขายกับลูกค้าที่มีการซื้อสินค้าต่อเนื่องเป็นประจำ หากท่านต้องการเปิดเครดิตเพื่อความสะดวกโปรดส่ง
เอกสารดังต่อไปนี้มาทาง sales@unitymetal.co.th เพื่อพิจารณาการเปิดเครดิตให้กับท่าน
1.    ระเบียบการวางบิลและระเบียบทำจ่าย
2.    หนังสือรับรองบริษัท
3.    เอกสาร ภพ 20
 
Q.ปัจจัยของราคาสินค้า
ในกรณีทั่วไป ทางบริษัทจะพิจารณาราคาของสินค้าจากปัจจัยหลักๆดังนี้
1.    วัสดุและน้ำหนักของสินค้า
2.    Geometry(รูปร่าง) ของสินค้า
3.    จำนวนของสินค้านั้นๆ
 
Q.ช่องทางการส่งสินค้า
เนื่องจากเรามีความหลากหลายในตัวสินค้า ลูกค้าสามารถเลือกช่องทางการส่งได้ดังต่อไปนี้
 - รถบริษัทไปส่งให้ (ในกรณีอยู่ในเขตขนส่งของบริษัท)
 - ลูกค้าเข้ามารับสินค้าด้วยตนเอง
 - จัดส่งทางไปรษณีย์ หรือ บริษัทขนส่ง
Powered by MakeWebEasy.com