ใช้บริการตัดเหล็ก-สแตนเลส พับเหล็ก-สแตนเลส กับ Unity Metal ดีอย่างไร

Last updated: 1 มี.ค. 2567  |  111 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พับเหล็ก

ใช้บริการตัดเหล็ก-สแตนเลส พับเหล็ก-สแตนเลส กับ Unity Metal ดีอย่างไร

การตัดเหล็ก-สแตนเลส พับเหล็ก-สแตนเลส มีแบบใดบ้าง !!.ทำไมต้องใช้บริการกับ Unity Metal

ปัจจุบันงานตัดแผ่นโลหะได้รับความนิยมกันอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรมโลจิสติก อุตสาหกรรมยานยนต์ เพื่อผลิตส่วนประกอบรถยนต์ให้ได้รูปทรงและโครงสร้างที่ต้องการ เหมาะสำหรับงานที่ต้องการรูปทรงและโครงสร้างที่เฉพาะเจาะจง

สำหรับงานตัดโลหะแผ่น สามารถทำได้หลายวิธี เช่น ใช้เครื่องตัดพลาสม่า เครื่องตัดไฮดรอลิก เครื่องตัดแรงดันน้ำ แต่การตัดโลหะแผ่นที่นิยมมากที่สุด คือ การตัดด้วยเลเซอร์ เช่น การตัดเลเซอร์สแตนเลส ตัดเลเซอร์เหล็ก ซึ่งส่วนใหญ่จะนิยมใช้บริการโรงงานตัดเลเซอร์  

การพับ-การตัด เหล็กหรือสแตนเลส คืออะไร  

การพับโลหะแผ่น (Bending) คือ หนึ่งในวิธีการ แปรรูปโลหะแผ่นเรียบ เช่นการพับเหล็กแผ่น การพับสแตนเลส ให้เป็นองศาตามแนวพับหรือมุมพับที่ต้องการด้วยเครื่องพับที่มีกำลังพับสูง โดยในการพับโลหะให้มีรูปทรงตามความต้องการ จำเป็นต้องเตรียมแบบพิมพ์พับที่หลากหลาย เพื่อพับเหล็ก หรือพับสแตนเลสให้มีรูปทรงต่าง ๆ เช่น การพับฉากธรรมดา พับรูปตัวซี พับรูปตัวยู ไปจนถึงพับเหล็ก หรือ พับสแตนเลสที่มีรูปแบบซับซ้อน ซึ่งต้องใช้ความแม่นยำสูง เช่น การพับอะไหล่รถ พับแผ่นกั้นเสียงถนน ปัจจุบันการพับโลหะแผ่นทำได้หลายวิธี แต่วิธีที่นิยมใช้กันมาก คือ การพับด้วยเครื่องพับ Hydraulics 

ทำไมต้องพับเหล็ก พับสแตนเลสกับ Unity Metal

แม้ว่าในปัจจุบันบริการพับโลหะ หรือ ตัดโลหะแผ่น จะมีบริษัทและโรงงาน ที่เปิดให้บริการอยู่จำนวนไม่น้อย แต่เชื่อว่าหลาย ๆ คนที่เคยพับเหล็ก พับสแตนเลส หรือ ตัดเหล็ก ตัดสแตนเลสแผ่น จะต้องเคยใช้บริการพับโลหะแผ่นด้วยเครื่องโยก หรือ ใช้วิธีการตัดเหล็กเป็นชิ้นและนำมาเชื่อมแทนการพับ ซึ่งวิธีการดังกล่าว ล้วนแต่ทำให้ต้องประสบปัญหาต่าง ๆ เช่น ปัญหาชิ้นงานไม่ได้ขนาดมาตรฐาน คุณภาพและอายุการใช้งานไม่สูงเท่ากับชิ้นงานพับโลหะแผ่น

ดังนั้นในการเลือกใช้บริการโรงงาน หรือบริษัทรับพับหรือตัดโลหะแผ่น จึงมีความสำคัญอย่างยิ่ง เพื่อให้ได้ชิ้นงานที่ได้ตรงตามมาตรฐาน คุณภาพการใช้งานที่ดี มีอายุการใช้งานยาวนาน และที่สำคัญหากชิ้นงานการพับแผ่นโลหะมีความซับซ้อนมาก การพิจารณาเลือกใช้บริการโรงงานหรือบริษัทพับและตัดโลหะแผ่นยิ่งมีความสำคัญอย่างมาก เพราะงานพับเหล็ก พับสแตนเลส หรือตัดเหล็ก ตัดสแตนเลสนั้นต้องใช้ประสบการณ์ และความเข้าใจในขั้นตอนเป็นอย่างดี นอกจากนี้เครื่องมือ เทคโนโลยี และระบบในการพับหรือตัดโลหะแผ่นที่ใช้ก็มีความสำคัญอย่างมาก       

โดยคุณสมบัติที่สำคัญของผู้ให้บริการรับพับและตัดโลหะแผ่นที่ได้กล่าวไว้ในข้างต้น ไม่ว่าจะเป็น ประสบการณ์การพับโลหะแผ่น เครื่องมือ เทคโนโลยี และระบบการพับโลหะ ตัดโลหะ บริษัท ยูนิตี้ เมททัล จำกัด (Unity Metal) คือหนึ่งในผู้ให้บริการพับเหล็ก พับสแตนเลสตามแบบ ที่ได้มาตรฐานและได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามากว่า 30 ปี เพราะ Unity Metal ยึดมั่นในวิสัยทัศน์ที่เน้นความพึงพอใจของลูกค้าเสมอมา ด้วยการบริหารจัดการที่เป็นมาตรฐาน เพื่อนำมาซึ่งผลผลิตที่มีคุณภาพและเป็นที่พึงพอใจสูงสุด

นอกจากนี้ ในการพับชิ้นงาน Unity Metal ยังใช้เทคโนโลยี และเครื่องจักรที่ได้มาตรฐานระดับสากลในการ พับเหล็ก พับสแตนเลส โดยเครื่องจักรจะควบคุมการทำงานด้วยระบบคอมพิวเตอร์ CNC และช่างที่มีความชำนาญการ ทำให้ชิ้นงานที่ได้ออกมามีขนาดที่ได้มาตรฐานตรงกับความต้องการลูกค้า โดย Unity Metal สามารถผลิตงานได้ตั้งแต่ระดับงานอุตสาหกรรมที่ต้องการมาตรฐาน และความแม่นยำสูง ไปจนถึงงานตกแต่งที่ต้องใช้ความละเอียดมาก ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย และยังสามารถผลิตชิ้นงานจำนวนมาก ๆ ในระดับอุตสาหกรรม ซึ่งเหมาะกับลูกค้าสั่งผลิตหรือ OEM ได้อีกด้วย  

ใช้บริการตัดเหล็ก ตัดสแตนเลสกับ Unity Metal ดีอย่างไร

นอกจาก งานพับเหล็ก พับสแตนเลส แล้ว Unity Metal ยังรับตัดแผ่นเหล็กบาง เหล็กหนา ตัดเลเซอร์สแตนเลส รับตัดสแตนเลสแผ่นหนา ด้วยระบบตัดพลาสม่า ระบบตัดแก๊ส  รับตัดตามแบบ ตัดฉลุ ตัดลาย ด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย ควบคุมการทำงานด้วยระบบคอมพิวเตอร์ CNC โดยข้อดีของการตัดเลเซอร์สแตนเลส ตัดเหล็กด้วยระบบเลเซอร์ คือ เป็นวิธีการตัดโดยใช้ความร้อนจากแสงเลเซอร์ ทำให้สามารถตัดโลหะได้หลายประเภท  ไม่ว่าจะเป็น เหล็กแผ่น สแตนเลส หรือ อลูมิเนียม

ที่สำคัญ คือ การตัดเลเซอร์สแตนเลส การตัดเลเซอร์เหล็ก ยังมีความแม่นยำสูง โอกาสเกิดความคลาดเคลื่อนต่ำ แถมยังสามารถตัดได้อย่างรวดเร็ว เนื่องจากควบคุมการทำงานผ่านระบบคอมพิวเตอร์ ทำให้สามารถตัดได้อย่างมีคุณภาพ เพราะลำแสงเลเซอร์จะยิงไปเฉพาะจุดที่กำหนด ทำให้เกิดช่องว่างจากการตัดน้อย ขณะเดียวกันก็ยังตัดเป็นรูปทรงที่ซับซ้อนได้ดี มีลวดลายที่เรียบเนียน ดังนั้น Unity Metal จึงรองรับความต้องการของลูกค้าที่ต้องการตัดชิ้นงานที่มีความละเอียดสูง ต้องการความปราณีต ไม่ว่าจะเป็นชิ้นงานขนาดเล็ก หรือชิ้นงานขนาดใหญ่

สำหรับใครที่กำลังมองหาโรงงานตัดเลเซอร์เหล็ก ตัดเลเซอร์สแตนเลสที่มีคุณภาพ มีเครื่องจักรทันสมัย และพร้อมรองรับทุกรูปแบบการสร้างงานที่ลูกค้าต้องการ บริษัท ยูนิตี้ เมททัล จำกัด พร้อมให้บริการตัดเลเซอร์เหล็ก รับตัดสแตนเลส ตัดพับเหล็ก และตัดพับสแตนเลสอย่างมืออาชีพ

โรงงานตัดเลเซอร์ พระราม 2 บริการงานแปรรูป แผ่นเหล็ก-แผ่นสแตนเลส-แผ่นอลูมิเนียม อาทิ รับตัดเลเซอร์ ตัดเลเซอร์สแตนเลส รับตัดสแตนเลส รับตัดเหล็ก รับตัดเหล็กหนา รับตัดพลาสม่า รับตัดแก๊ส รับตัดเหล็กตามแบบ ตัดพับเหล็ก รับตัดพับเหล็ก ตัดพับสแตนเลส ตัดพับเลเซอร์ พับเหล็ก รับพับเหล็ก พับสแตนเลส รับตัดพับเหล็ก รับพับเหล็กตามแบบ เป็นต้น

สนใจงานตัดพับเหล็ก ตัดพับสแตนเลส ติดต่อ UNITY METAL บริษัท ยูนิตี้ เมททัล จำกัด
โทร : 095-564-2461, 088-241-5599, 034-410-804 และ 034-410-805

    

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้